tagalog,maiba naman

Tuesday, August 20, 2013

unang beses ko magpopost ng tagalog entry, para maiba naman. okay eto na... mejo nawiwindang ako kakaisip, kakaisip kung ano ba talaga. hayy nako, hindi ko alam kung may gusto ba sya sakin o ano, lagi na lang mixed signals. ano ba yan,madalas na lang gagawa sya ng actions na sweet para sayo, mga ganun, tapos mapapaisip ka about sa mga nangyari dati, mapapa-assume ka eh.pano ba naman, dati umamin sya sayo na may gusto sya sayo,then ngayon gagawa sya ng mga sweet actions sayo, hindi ka ba mapapa-assume? kilig,oo. pero mejo natatakot ako, kasi baka mamaya, hanggang assume lang ako, papano kung hindi nya na ko gusto and ganun lang talaga sya? diba diba? pano ko ba malalaman kung ano ba talaga? itatanong ko ba? hindi ko naman kaya, nakakahiya. >.< lagi na lang ako nattempt na makipagstart ng conversations sa kanya. baka isipin nya papansin ako.ano ba yan, papano pag nalaman nya? hindi keri ng powers ko.anobeeey

0 comments:

Post a Comment